Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

[Âm Dương Sư] Ca ca... Ngươi là ca ca?


Ca ca... Ngươi là ca ca?
Tác giả: Huyễn Dạ _ Dạ Vũ Thanh _ Phiền Phiền ( 幻夜_夜雨声_烦烦 )
Weibo: http://weibo.com/u/1793246094?refer_flag=1001030103_
Artist: 别仔
Quỷ Sử Hắc Bạch OOC, thiết lập: Tiểu Bạch sau khi thức tỉnh phảng phất nhớ lại một ít chuyện ngày xưa ( đại khái bộ dạng khi Tiểu Bạch thức dậy, khiến tôi cảm thấy hắn mặc y phục của ca ca cho nên viết cái này, còn tính viết Tiểu Hắc dắt Tiểu Bạch đi mua quần áo ...)
========
Gió mát hiu hiu, ngồi trong viện là Quỷ Sử Bạch mới vừa thức tỉnh, cậu khẽ cau mày, không biết đang suy tư việc gì, mấy đóa anh đào vương trên tóc cũng không biết, Quỷ Sử Hắc xa xa nhìn, trong lòng nghĩ đệ đệ vẫn đẹp mắt như vậy.
Hôm nay đệ đệ thức tỉnh xong liền bảo muốn yên tĩnh một mình, Quỷ Sử Hắc nhìn vẻ mặt nghiêm túc của đệ đệ, không muốn chọc cậu giận nên ra xa lặng lẽ nhìn.
Quỷ Sử Bạch sau khi thức tỉnh, trong đầu cư nhiên nhiều ra chút ký ức có liên quan đến kiếp trước, nhưng cũng không hoàn chỉnh, dường như có người đánh mình, rồi có người che chở mình, muốn suy nghĩ tiếp thì đầu liền choáng váng. Càng muốn nhìn rõ người che chở mình là ai, mặt mũi người kia càng trở nên mơ hồ, thế nhưng cảm giác đấy giống với cái người hiện đang ở cạnh mình, hắn hầu như cũng gọi mình là đệ đệ, cho nên, đều là thật sao?
Quỷ Sử Hắc đang nghiên cứu mấy cánh hoa trên đầu đệ đệ, chợt thấy đệ đệ té xỉu. Đây là chuyện gì, vật liệu thức tỉnh của A Mụ Châu Phi cũng đen y như vậy là sao?
Thân thể lạnh, chân mày nhíu, Quỷ Sử Hắc ôm Quỷ Sử Bạch vào phòng của hắn, khí lạnh trong viện dày như vậy, y phục cũng ướt, Quỷ Sử Hắc hối tiếc nghĩ tại sao lại để cho đệ đệ tự mình ở viện. Tìm được bộ bộ y phục của mình cho cậu thay, tận lực khắc chế tưởng tượng không đúng đắn của bản thân. Thay xong quần áo cho Quỷ Sử Bạch, áo đen tóc trắng, trông có hơi không quen. Nhìn bộ dạng này của Quỷ Sử Bạch, Quỷ Sử Hắc trước hết đi tìm Mạnh Bà lấy thang dược rồi tìm A Mụ hỏi rõ rốt cuộc cho đệ đệ ăn cái gì.
Quỷ Sử Bạch ở trong lòng Quỷ Sử Hắc từ từ tỉnh lại, vừa mở mắt, người kia dùng ánh nhìn lo lắng xem mình, giống như trong mộng hắn nhìn về phía mình lần cuối cùng.
"Ca ca... ngươi là ca ca?" Quỷ Sử Bạch tựa vào lòng Quỷ Sử Hắc.
"Ngươi... ngươi nhớ rồi?" Quỷ Sử Hắc khẩn trương nhìn cậu.
"Chỉ là ấn tượng đại khái... khi muốn nhìn kỹ liền cảm thấy đầu choáng váng. Tại sao ta lại ở chỗ này?" Lúc này Quỷ Sử Bạch mới chú ý tới việc mình mặc y phục của Quỷ Sử Hắc, ngồi dậy.
Quỷ Sử Hắc sửa sang lại y phục trên người đệ đệ, nói: "A mụ đưa cho ngươi vật liệu thức tỉnh có thể có vấn đề, ngươi té xỉu trong sân, y phục bị hàn khí làm ướt, ta đổi cho ngươi, không cần suy nghĩ nữa, không nhớ cũng không quan trọng."
Không biết sao mặt Quỷ Sử Bạch hơi đỏ, cúi đầu hỏi: "Ngươi không phải luôn luôn hy vọng ta nhớ tới việc là đệ đệ ngươi sao?"
Quỷ Sử Hắc thuận tay vuốt tóc đệ đệ: "Nhìn ngươi cau mày, ta chỉ muốn chúng ta ở chung một chỗ như giờ, cần gì khiến ngươi nhớ lại những chuyện xảy ra khi trước. Ca ca muốn thấy nét mặt tươi cười của ngươi."
Quỷ Sử Bạch ngẩng đầu lên: "Vậy ta có thể gọi ngươi là ca ca sao? Mặc dù ta không chắc chắn những hồi ức trong đầu vừa nãy..."
Quỷ Sử Hắc nghe nói như thế, bảo: "Cho dù ngươi không gọi ta ca ca, ta vẫn là ca ca của ngươi."
Quỷ Sử Bạch cúi đầu xuống, gọi một tiếng nho nhỏ: "Ca ca."
Quỷ Sử Hắc trong bụng ngọt ngào: "Về sau lúc không phải công tác, cũng gọi ta ca ca nhé."
"Ta... Ừm." Quỷ Sử Bạch.
Chẳng qua trong lòng lặng lẽ suy nghĩ có thể không chỉ là thân phận ca ca đâu.

0 Bình Luận "[Âm Dương Sư] Ca ca... Ngươi là ca ca?"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info