Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

[Mục lục] Save ME


Author: BigHit Ent | Artist: Lico | Nguồn: Webtoon
Leaf Group thực hiện pj này vì tình yêu quá lớn dành cho BTS. 
Hy vọng các bạn thích bản dịch của tụi mình.
Tóm tắt: 
Bảy cậu bạn đã từng chơi rất thân với nhau, cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân tuyệt vời và đẹp đẽ.Vì sự cố mà mỗi người một phương, đến khi gặp lại là cảnh còn người mất: kẻ vào tù, kẻ tự tử, kẻ sát nhân... kẻ bị bỏ lại phía sau. Toàn bộ ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết với tương lai đều bị dập tắt.
Jin - Anh được ban cho một phép thần kỳ, quay ngược về ngày 11 tháng 7 - thời điểm các bạn anh đánh mất chính mình - để cứu lấy họ.
Tuy nhiên, vòng lặp này dường như vô hạn và liệu anh có thành công hay không...?

Mục lục



"Tôi ổn, nhưng đồng thời cũng không ổn, cứ tự nhủ rằng mình đã quen rồi nhưng vẫn đớn đau y như lần đầu."
Jamais Vu | Dịch © Young Forever


Chương 1

"Nhân gian - tên gọi khác của niềm tuyệt vọng."
Reflection | Dịch © Young Forever

Chương 2

"Trong cơn mơ tôi tiến vào phút chốc, huyễn ảo dày vò mình vẫn chẳng đổi thay."
Singularity | Dịch © Young Forever

Chương 3


"Người cư ngụ nơi bóng tối hạnh phúc hơn cả ánh ban mai, bởi họ biết mình còn một nơi để thuộc về."
Reflection | Dịch © Young Forever


Chương 4 


"Dẫu có khó tin, tôi vẫn một lòng kiên định rằng lạc lối chính là cách để tìm thấy lối đi."
Lost | Dịch © Young Forever


"Tôi vuột mất em, tôi lạc mất em. Em xóa bỏ tôi, em lãng quên tôi."
134340 | Dịch © Young Forever


"Nếu như đây là trò chơi, tôi chỉ cần khởi động lại là xong. Nhưng tôi nghĩ mình cần phải đương đầu với thực tại phũ phàng này."
Jamais Vu | Dịch © Young Forever



"Xin đừng nói gì thêm về vĩnh hằng mãi mãi, nếu có khởi đầu thì kết thúc vốn tồn tại như lẽ dĩ nhiên."
TEAR | Dịch © Young Forever




"「Tôi không muốn thua.」
Vậy hãy chạy tiếp đi và cứ khóc thêm đi."
Sea | Dịch © Young Forever



"Dường như càng lấp đầy, lại càng trống rỗng. Càng kề cận, càng thấy cô đơn."
Mi Casa | Dịch © Young Forever




"Chia ly là căn bệnh không thể chữa trị. Em là khởi đầu và cũng là kết thúc, là gặp gỡ cũng là ly biệt."
TEAR | Dịch © Young Forever


"Dải cát này dẫu có tách làm đôi, nhân gian này dẫu ai xáo trộn cũng đừng buông bàn tay đang nắm."
Euphoria | Dịch © Young Forever


"Trong giấc mộng sẽ chẳng thành sự thật, hoa không thể nở mà tôi vẫn cứ vun trồng."
Fake Love | Dịch © Young Forever


"Chúng ta còn trẻ, còn điên cuồng và tự do.
Những âu lo không hồi đáp, đừng để ta đắm chìm trong đó."
So What | Dịch © Young Forever


"Giờ đây tôi chỉ thấy muôn vàn có lỗi rằng tôi chẳng thế bảo vệ người. Người mong manh yếu đuối, nhận trừng phạt thay tôi."
Stigma | Dịch © Young Forever

Chương cuối

"Em xin lỗi xin lỗi anh của em, phải chăng anh đang gọi em là tội nhân. Anh vẫn còn điều muốn nói phải không."

Stigma | Dịch © Young Forever

0 Bình Luận "[Mục lục] Save ME"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info