Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

【Âm Dương Sư】Dù rằng chúng ta không có gì trong tay hết (Vietsub)



Dù rằng chúng ta không có gì trong tay hết

Artist: 
Weibo: https://www.weibo.com/u/3169596533
Lofter: http://yunshiqi123.lofter.com
Link video: https://www.bilibili.com/video/av25797643
Video đã được dịch và reup dưới sự cho phép của artist!→ Vietsub: https://youtu.be/4CbSmdtLS3Q
1. Bản nháp, cả gan nửa tháng lấy ra tranh không đẹp _(:3JZ_
2. Về cơ bản, toàn bộ đều dựa theo truyện kí thức thần, bối cảnh cố sự cũng như vị trí trận doanh đều là sự lí giải của chính bản thân tôi.
3. BGM: Bokura no Te ni wa Nani mo Nai Kedo
Thế thì →  Bắt đầu nào!

我有件礼物想要呈现给
那是在孤独难耐的夜
依然会在远方闪闪发光
满天繁
虽然不断失
虽然百般费
虽然受尽排挤
虽然无法实现
但依然拼命
依然坚信到
依然昂首
向前迈进
尽管我们的手中空无一
却能因此紧紧相牵
当你一人时请别迷
为我无论何时都不会放
我有件礼物想要呈现给
那是在寒冷刺骨的夜晚
也能让你不再有任何牵
安心入睡的毛毯
虽然难以忘怀
虽然无法承
虽然束手无
虽然总被夺
但我已然察
有你陪在身
想要守护之
让我更加坚
为了能让自己的色彩值得夸耀
只要尽情增添就好
这模糊不清的世
就用这双手为它点缀五彩斑斓
即使得不到旁人的
即使不曾拥有像样的地
们小小的双手也一
为明天的某人带去笑
尽管我们的手中空无一
却能因此紧紧相牵
当你一人时请别迷
为我无论何时都不会放
我有件礼物想要呈现给
那是在孤独难耐的夜
依然会在远方闪闪发光
满天繁星
Tôi có một món quà muốn tặng cho người
Đó là trong đêm đen cô độc khó chịu
Vẫn sẽ sáng lấp lãnh viễn phương
Là tinh tú khắp trời
Dù không ngừng mất đi
Dù đủ kiểu khó hiểu
Dù chịu hết sự xa lánh
Dù không sao làm được
Nhưng vẫn dốc hết sức mình đấu tranh
Vẫn tin tưởng đến cuối cùng
Vẫn ngẩng cao đầu
Và tiến về phía trước
Dù rằng chúng ta không có gì trong tay hết
Nhưng đổi lại chúng ta thân thiết có nhau
Khi người một mình, xin đừng hoang mang
Vì tôi sẽ không bao giờ buông tay
Tôi có một món quà muốn tặng cho người
Đó là trong đêm đen lạnh lẽo thấu sương
Khiến người không còn bận lòng gì
Là chiếc chăn ấm ru người đi vào giấc ngủ êm
Dù khó mà quên được
Dù khó mà chịu nổi
Dù khoanh tay bất lực
Dù có bị cướp đi
Nhưng tôi nhận ra rằng
Có người bên cạnh tôi
Thứ tôi muốn bảo vệ
Nó khiến tôi càng thêm kiên cường
Vì để sắc màu bản thân trở nên ý nghĩa 
Và mặc sức tăng thêm
Thế giới mờ mịt mông lung kia
Đôi bàn tay này sẽ vì nó tô điểm ngũ sắc rực rỡ
Dù không được người ngoài chấp nhận
Dù không bao giờ trở thành thứ gì đó vĩ đại
Hai tay bé nhỏ của chúng ta nhất định
Có thể vì ngày mai của người khác mà mang lại nụ cười
Dù rằng chúng ta không có gì trong tay hết
Nhưng đổi lại chúng ta thân thiết có nhau
Khi người một mình, xin đừng hoang mang
Vì tôi sẽ không bao giờ buông tay
Tôi có một món quà muốn tặng cho người
Đó là trong đêm đen cô độc khó chịu
Vẫn sẽ sáng lấp lãnh viễn phương
Là tinh tú khắp trời



0 Bình Luận "【Âm Dương Sư】Dù rằng chúng ta không có gì trong tay hết (Vietsub)"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info