Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

My Fairy - Midorikawa Hikaru ( Vietsub )

My fairy
★ Vocals: Midorikawa Hikaru
★ Translator: Yoite
★ Timer: Twin
★ Encode: Lyna
Ảnh trong video được cắt từ vol 2 của bộ truyện Ookami wa Hana no Kaori : https://goo.gl/kHPt9f


Thoảng bước cùng làn ánh sáng
Hikari no naka ni mita 
Dáng hình tôi bắt gặp đó
sono sugata haka naku 
Chói loà trước mắt tôi
Mabushisa ni hosometa me no
Là cơn gió tình yêu rực rỡ
mae ni koi no kaze 
Đại dương trong đôi mắt đó
Hitomi no naka no mizuumi wa 
Như thể nuốt chửng tôi khi đôi tay này ôm siết lấy người
Ryoute de dakishimetara oboresou de 
Giả như chỉ duy một điều ước được đáp lại, tôi nguyện cầu đôi ta mãi sánh bước
Moshi hitotsu dake negai kanau nara futari de arukitai zutto 
Bên nhau dưới bầu trời ngập tràn những dối trá này, thiên thần của tôi
Itsuwari darake no kono sora de soba ni ite yo...my fairy 
Khi lặng nhìn nỗi cô đơn lướt qua ngoài cửa sổ
Mado no soto ni yureru kodoku wo mitsumete wa 
Là lúc tôi chạm đến những chân tình ẩn trong trái tim người
Kimi no mune no oku no shinjitsu wo sagutte 'ru 
Này, xin hãy xua tan đi quá khứ này
Nee kono kako wo nugutte kure 
Lần đầu tiên, tôi yêu một người, vượt trên cả những dòng lệ
Hajimete aishita hito namida wo koe 
Giả như chỉ duy một điều ước được đáp lại, tôi nguyện cầu trái tim đôi ta cùng chung nhịp đập
Moshi hitotsu dake negai kanau nara futari de mitsuketai ai 
Những xúc cảm này... còn hơn cả sự ấm áp, thiên thần của tôi
Nukumori yori mo fukai no sa kono omoi wa...my fairy
Ngay lúc này đây, tôi muốn chạm vào bờ môi đó
Sono kuchibiru ni furetai sugu ni 
Thứ tôi nhìn thấy chẳng phải giấc mơ, mà là tương lai của đôi ta
Mite 'ru no wa yume ja naku futari no mirai 
Giả như chỉ duy một điều ước được đáp lại, tôi nguyện cầu đôi ta mãi sánh bước
Moshi hitotsu dake negai kanau nara futari de arukitai zutto 
Bên nhau dưới bầu trời ngập tràn những dối trá này, thiên thần của tôi
Itsuwari darake no kono sora de soba ni ite yo...my fairy 
A a, như những đêm dài bất tận, dẫu có đếm cũng chẳng bao giờ kết thúc,
Aa setsunai yoru wo kazoetara kitto kiri nado nai dakara 
Người quan trọng với tôi ra sao, chỉ ngôn từ thôi chẳng kể hết được – đó là điều tôi muốn nói…thiên thần của tôi
Aa setsunai yoru wo kazoetara kitto kiri nado nai dakara
Kotoba yori mo taisetsu da to tsutaetai yo...my fairy




0 Bình Luận "My Fairy - Midorikawa Hikaru ( Vietsub )"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info