Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

【 Âm Dương Sư 】 Vĩ Thanh - Khúc Vân Châu Anh [ Vietsub ]


★ Link Bilibili: https://www.bilibili.com/video/av11491940/
★ Artist: Galanyu
★ Weibo: https://goo.gl/zdqkiC
BGM 1: 《 My Fairy 》Midorikawa Hikaru
BGM 1:  《  Itsumo zutto》Hirakawa Daisuke
★ CP chính: Hoang x  Nhất Mục Liên
Kèm theo một ít HiroSeimei, Tửu Tỳ, Hắc Bạch Seimei.
★ Translator: Yoite
★ Time: Twin
★ Encode: Ovi
★ MV đã được dịch dịch dưới sự đồng ý của Artist 
→ FB  Vietsub: https://goo.gl/zmyq87

Thoảng bước cùng làn ánh sáng
Dáng hình tôi bắt gặp đó
Chói loà trước mắt
Là cơn gió tình yêu rực rỡ

Nhé, xin hãy xua tan đi quá khứ này
Khi đôi tay người ôm chặt lấy tôi
Sẽ nhấn chìm mọi thứ

Giả như chỉ duy một điều ước được đáp lại
Nguyện cầu cho đôi ta mãi mãi được sánh bước
Dưới vòm trời nhuộm đầy bao dối gian này
Bên nhau nhé…
Thiên thần của tôi

Ngay lúc này đây, tôi muốn chạm vào bờ môi đó
Thứ tôi nhìn thấy chẳng phải giấc mơ
Mà là tương lai của đôi ta

Cứ một mình
Gánh vác mọi thứ
Điều đó chẳng cần thiết đâu
Việc sẻ chia
Việc thấu hiểu
Chẳng phải đó mới là điều ta nên quan tâm sao?

Trở nên mạnh mẽ - đó nhất thiết
Không phải chỉ là tỏ ra mạnh mẽ
Cũng chẳng phải thiên phú
Mà là bản thân
Vì một người quan trọng
Mà nỗ lực hết mình đấy

Dẫu đau thương không ngừng
Hay hạnh phúc tột cùng
Thì cũng đều là bằng chứng
Rằng tôi còn sống

Cũng có những chuyện sai lầm
Dẫu vậy, xin đừng quên
Nơi đây, mãi mãi
Sẽ vẫn nhớ đến

Ai cũng vậy
Cố hết mình
Để sống

Lý do
Vốn mỗi người mỗi khác

Nhưng chẳng phải tất đều để tìm được
Một nơi dành cho bản thân sao?

Điều quan trọng đó
Người đã tìm được chưa?

Giả như người có ở nơi nao đi nữa
Tôi vẫn sẽ luôn dõi theo bảo vệ người
Dưới vòm trời xa xăm đó
Hãy cười lên, nhé
Hãy tự do như cơn gió thổi
Cứ là chính người bất kể điều chi
Nơi đây, tôi sẽ luôn nguyện cầu

Khúc Vân Châu Anh*                  
 ( * Vân Châu Anh (雲珠桜Uzu-Zakura):  tên một loại anh đào ở các làng quê Nhật )
Tôi dành tặng người
Chỉ vậy thôi, nhưng giờ
Đó là tất cả những gì tôi có thể

0 Bình Luận "【 Âm Dương Sư 】 Vĩ Thanh - Khúc Vân Châu Anh [ Vietsub ]"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info