Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

Huyễn Diệt • 幻灭

Huyễn Diệt 

Tạm dịch: Tiêu tan; Hy vọng tan thành mây khói
Sáng tác/ Soạn nhạc/ Hậu kỳ: Linh Tử  灵子
Tác từ: Mã Giáp  马夹
Áp phích: Thuỳ Trâm  垂簪
Diễn xướng:
Trương Khởi Linh: Ngao Ô
Ngô Tà: Phong Nhược Vô Linh  封若无灵
Độc thoại:
Trương Khởi Linh: A Xuân  阿春
Ngô Tà: Lý Tiêu Diêu  李逍遥
Translator: Twin
5sing: http://5sing.kugou.com/yc/1003736.html
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=p6JOIWiUOK8&index=20


Ngao
Trước khi tảng sáng, lạnh lùng trở về liếc mắt một cái
Chờ đợi thời gian đem Ký ức đóng băng
Cảnh trong mơ có huyết sắc lại thiếu nguyệt mãn
Dường như không cách nào tránh khỏi ma yểm*.

Phong
Sâu trong đồng mâu là anh sự cô đơn vĩnh hằng
Tôi gạt không ra cái mê vụ* này
Cố sự ban sơ, tôi thấy được khởi đầu
Nhưng đoán không được nó kết thúc như thế nào.

Ngao
Men theo bước chân vận mệnh, đầu ngón tay chạm vào hoạ phù* băng lãnh
Tìm kiếm con đường đã từng đi qua
Sóng vai đồng hành đi chung đường gập gềnh
Bị quên đi là kết quả đã được định trước.

Phong
Thời gian lưu động ngừng trôi, tiên huyết* lan tràn hình xăm yêu đã
Ánh lên bao nhiêu khuôn mặt tham lam
Giả dối sau lưng tôi nhìn không rõ
Ai sẽ thật sự hiểu được người nào.

Ngao
Mộ đạo trong một trận đánh cuộc, cuối cùng ai thắng kẻ nào thua
So với quỷ thần đáng sợ hơn chính là lòng người độc địa
Người nào đẩy cậu vào vạn kiếp bất phục
Kết cục trước đấy ai có thể thấy rõ.

Phong
Đầu mối phức tạp quấn bện trở nên rõ ràng trước khi đứt đoạn
Tôi bị xiềng xích vận mệnh kéo tới Kết Cục không hiểu
Mở ra trang bút ký ố vàng
Chân tướng hiện lên tại đêm đen như mực.

Bình Tôi là một người không có quá khứ lẫn tương lai. Nếu như có một ngày tôi biến mất, sẽ không có ai phát hiện...
Nếu như anh biến mất, ít nhất tôi sẽ phát hiện.
Bình Thật may là... không có hại chết cậu...
Muộn Du Bình!!

Phong
Là ai nói dùng một đời để đổi cho tôi mười năm thiên chân vô tà
Thành tâm bị lời nói dối chôn vùi
Sau cửa Thanh Đồng là Chung Cực của thế giới
Phải chăng cố sự đã chấm hết.

Ngao
Mộ đạo trong một trận đánh cuộc, cuối cùng ai thắng kẻ nào thua
So với quỷ thần đáng sợ hơn chính là lòng người độc địa
Người nào đẩy cậu vào vạn kiếp bất phục
Kết cục trước đấy ai có thể thấy rõ.

Phong
Đầu mối phức tạp quấn bện trở nên rõ ràng trước khi đứt đoạn
Tôi bị xiềng xích vận mệnh kéo tới Kết Cục không hiểu
Mở ra trang bút ký ố vàng
Chân tướng hiện lên tại đêm đen như mực

Hợp ca Gần tới mức có thể chạm tay đến trong nháy mắt

Ngao Huyễn Diệt

Bình Mang tôi về nhà...


*Ma yểm: Bóng đè
*Mê vụ: Sương mù
*Hoạ phù: Vẽ kí hiệu, đánh dáu
*Tiên huyết: Máu đào
0 Bình Luận "Huyễn Diệt • 幻灭"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info