Mọi password trong blogspot của Leaf đều là tên nhóm, 4 chữ, không viết hoa [****]

[Sherlock BCC] Nicknames


Name:   Nicknames

Author: taggianto

Translator: Anna

Pairing: MorMor (Sebastian Moran x Jim Moriarty) - BBC Sherlock

Rating: K

Summary: Ngọt ngào hường phấn như kẹo bông gòn~ fic trans nhân ngày sinh nhật chú Andrew Scott :3

Original link: archiveofourown works/411931/chapters/697158

https://m.fanfiction.net/s/9782737/1/Nicknames

==============================================

"Đưa tôi cây búa nào, Basher."

"Basher?" - Sebastian rời mắt khỏi cái bo mạch đang hàn dở, vẻ ngạc nhiên.

Jim sốt ruột vung vẩy cánh tay, không thèm nhìn lên. - "Búa, tôi bảo. Đưa đây."

"Từ khi nào mà cậu gọi tôi là 'Basher' thế?" - Sebastian đặt dụng cụ xuống và khoanh tay lại.

"Chả biết. Thế trước giờ anh gọi tôi bằng gì? Cây búa, nhanh." - Jim búng ngón tay thúc giục.

"Trước giờ anh gọi... Cậu còn không thèm để ý là cậu đang làm chuyện đó, phải không?" - Sebastian ngao ngán lắc đầu trước người đàn ông hết thuốc chữa đang ngồi xổm trên bàn làm việc của anh.

"Không thèm để ý là tôi đang làm gì cơ?" - Jim quay sang nheo mắt nhìn. Trên gương mặt của người kia rõ ràng đầy thích thú.

Sebastian liền đưa tay ra đếm từng ngón. - "Này nhé. Cậu gọi tôi là 'Bastian' khi cậu đang tỏ ra dễ thương, khi cậu chán hoặc khi cậu muốn sai vặt; 'Seb' khi cậu đang vội nhưng tôi lại làm cậu chậm lại hoặc khi cậu giận vì tôi đúng và cậu thì sai; 'Cưng' khi cậu bị xao nhãng; 'Anh yêu' khi cậu đang châm biếm, và 'Hổ vằn' khi cậu đang gợi tình."

"Tôi thật sự không nghĩ-"

"Suỵt. Cậu gọi tôi là 'Moran' khi cậu đưa mệnh lệnh hoặc khi cậu muốn hạ mình 1 chút; 'Đại tá' khi tôi đang gặp nguy hiểm; và 'Sebby'..." - Anh rùng mình. - "...khi tôi thật sự làm cậu tức điên lên và cậu đang dự tính tất cả các phương án phù hợp để xé toạc xương sống tôi qua lỗ tai." - Anh ngồi lại trên chiếc ghế ba chân và bắn cho Jim 1 nụ cười đắc thắng. - "Nhưng cậu chưa bao giờ, chưa 1 lần nào trong 5 năm trời tôi quen biết cậu, gọi tôi là 'Basher'."

"Chà. Anh..." - Jim chớp mắt vài lần. - "...rất là biết quan sát đấy, anh yêu."

"Ha ha, buồn cười thật. Nhưng nó không làm sự thật bớt phũ hơn đâu." - Sebastian nói với cái nhếch mép khêu gợi khi anh chuyền cây búa cho Jim.

END


0 Bình Luận "[Sherlock BCC] Nicknames"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info